Quảng cáo Google Adwords cần chú ý gì trong năm 2013
Bởi
Khởi Việt -
Cạnh tranh trong môi trường quảng cáo Google Adwords trong năm 2013 sẽ gay gắt hơn rất nhiều so với những năm trước đây. Sau đây là một vài lưu ý cho bạn khi bắt đầu chiến dịch quảng cáo Google Adwords.
Sau nhiều năm phát triển Internet, có thể nói từ năm 2010 đến 2012 là thời gian lan tỏa của công nghệ Internet tại Việt Nam và nhiều nước khác. Do sự phát triển quá mạnh mẽ, bộ máy làm việc của các công cụ tìm kiếm phải cập nhật liên tục, đặc biệt là Google.
Hãy quảng cáo Google Adwords một cách trung thực nhất
Nếu những quảng cáo mang tính không trung thực hoặc nội dung không phù hợp. Nói theo kiểu nhà nghề là nội dung quảng cáo không liên gì đến trang Landing Page thì không nên quảng cáo bởi đó là điểm trừ của website đó.
Quảng cáo Google Adwords theo chiến lược ngách thị trường đối với những từ khóa quá cạnh tranh
Đây là 1 mẹo rất hiệu quả cho những từ khóa nhiều quảng cáo, nhà đầu tư sẽ tập trung vào những từ khóa chuyên môn hơn, điều này giúp giảm chi phí và tăng hiệu quả khá tốt.
Ví dụ: Những người search từ "mua quần áo" họ chỉ vào xem chứ không mua, nhưng ta sẽ tốn chi phí rất nhiều người vào web ta mà không hề giao dịch, vậy hãy tập trung vào từ cụ thể dễ đem giao dịch hơn như "mua quần tây đi học", "mua quần tây việt tiến"… Cạnh tranh sẽ ít và cơ hội giao dịch rất cao, giảm chi phí.
Tăng cao mức độ liên quan của nội dung quảng cáo adwords và trang đích đến bằng các từ khóa dài.
Hãy nhớ rằng chính người dùng là giám khảo chấm điểm cho những quảng cáo adwords và nội dung web, bộ máy Google cải tiến cũng chỉ hướng đến điều này nên việc làm trên sẽ giúp tăng uy tín, giảm giá thành cho quảng cáo adwords của bạn.
Để ý đến phần tiện ích mở rộng quảng cáo của Quảng Cáo Adwords.
Phần này giúp chỉ Robot biết các quảng cáo của bạn nói về điều gì, tại đâu, số điện thoại, cấu hình, link, … Hãy tối ưu để có được giá thầu tốt nhất.
Kết hợp SEO từ khóa và Quảng cáo Adwords để tăng uy tín website, giảm giá thầu và chất lượng landing page
Google Adwords là một sự cấp thời, các doanh nghiệp muốn giữ sự bền lâu trong tương lai cũng nên theo hướng SEO từ khóa, 2 anh này kết hợp sẽ rất mạnh và khó đánh đổ.