Khởi Việt - Thông báo tăng phí dịch vụ API đặt giữ chỗ vé máy bay

Với mong muốn đem đến dịch vụ API đặt giữ chỗ tốt nhất, Khởi Việt đã và đang đầu tư cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng dịch vụ cho thuê API cho khách hàng.

cho thuê api dat giu cho

Công ty Khởi Việt chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua!

Song song với việc thay đổi mức phí dịch vụ cho thuê API vé máy bay (chi tiết)Khởi Việt cũng tăng phí dịch vụ API đặt giữ chỗ để đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, bổ sung thêm các chức đặt giữ chỗ, xuất vé máy bay.

  • Đặt giữ chỗ & xuất vé máy bay đi trong ngày của 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Airways.
  • Cho thuê API Đặt giữ chỗ theo mã chuyến bay (FlightNumber) của 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Airways.
  • Cho thuê API Đặt giữ chỗ theo mã chuyến bay (FlightNumber) và giá NET (BaseFare) của 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Airways.

Những đầu tư này sẽ giúp Khởi Việt đảm bảo chi phí bảo trì, bảo dưỡng hệ thống hoạt động ổn định.

Đối với những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ thiết kế web vé máy bayđặt giữ chỗ với 3 hãng nội địa của Khởi Việt trước ngày 01/10/2017, mức phí dịch vụ sẽ giữ nguyên theo hợp đồng và thời gian áp dụng được quy định trong hợp đồng đã ký giữa hai bên. Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng được hưởng mức phí dịch vụ ưu đãi, Khởi Việt sẽ khuyến mãi theo từng chương trình khuyến mãi của công ty và áp dụng cho các khách hàng cam kết sử dụng dịch vụ dài lâu.

Khởi Việt xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Khởi Việt trong suốt thời gian qua và hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách để mang đến những giải pháp hiện đại, tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Thân mến,

Công ty Khởi Việt

Thiết kế web Vé máy bayTrọn gói phí dịch vụ API đặt giữ chỗ trực PNR chỉ 1.500.000 VND / tháng

cho thuê api dat giu cho

Tin liên quan

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ!

Tư vấn thiết kế web Mr. Hòa Tư vấn kỹ thuật 0902 893 858 Thiết kế website Mr. Hoàng Tư vấn dịch vụ 0938 765 838