Triển khai tìm kiếm vé máy bay qua hệ thống GDS 1G

Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ Khách hàng, Khởi Việt đã nâng cấp, tích hợp nền tảng kĩ thuật của Galileo trên hệ thống tìm kiếm vé máy bay. Với nền tảng dữ liệu của 1 GDS, việc tìm kiếm chuyến bay trên hệ thống hàng không toàn cầu trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Galileo là một trong những hệ thống phần mềm bán vé máy bay quốc tế hàng đầu Việt Nam hiện nay. Galileo còn được biết đến với tên gọi 1G, phần mềm 1G hay hệ thống GDS 1G.

Hệ thống DGS 1G Galileo

Với mục tiêu hỗ trợ Khách hàng trong gói sản phẩm Thiết kế web bán vé máy bay, nâng cao năng lực phát triển thương mại điện tử trong ngành hàng không, du lịch của Khởi Việt, việc tích hợp nền tảng kĩ thuật của Galileo trên Hệ thống tìm chuyến bay của Khởi Việt cho các đường bay trong nước & quốc tế sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh cao, đồng thời mang lại nhiều lựa chọn cho Khách hàng trong việc bán vé máy bay và khai thác các dịch vụ khác có liên quan.

Thiết kế website vé máy bay nội địa với hệ thống lấy giá vé chính xác từ các hãng Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air thích hợp cho các công ty, phòng vé, đại lý có yêu cầu xây dựng một website bán vé máy bay.

kết quả tìm vé máy bay nội địa Kết quả tìm kiếm chuyến bay nội địa

Thiết kế web bán vé máy bay quốc tế với hệ thống lấy giá vé chính xác từ hệ thống GDS 1G của Galileo thích hợp cho các công ty, phòng vé, đại lý có yêu cầu xây dựng một website bán vé máy bay.

kết quả tìm vé máy bay quốc tế Kết quả tìm kiếm chuyến bay quốc tế

Cam kết Thiết kế web bán vé máy bay

  • Tất cả các module đều được xây dựng trên nền ASP.NET 4.5 của MS nên tính bảo mật, an toàn cao và linh hoạt trong việc phát triển thêm các module của website sau này.
  • Hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì trong thời gian vận hành website.
  • Hướng dẫn nhập liệu và quản lý website trong thời gian bàn giao nghiệm thu (1 tuần). Sau khi nghiệm thu hoàn tất, hai bên sẽ tiến hành bàn giao sử dụng website.
  • Hệ thống tìm vé nội địa được Khởi Việt tra cứu từ các hãng nội địa.
  • Không phát sinh phí dịch vụ hàng tháng trong suốt thời gian vận hành & bảo hành.
  • Cam kết hỗ trợ miễn phí hosting & bảo trì hàng năm.

Liên hệ Khởi Việt

Hãy liên hệ chúng tôi khi bạn đang có nhu cầu thiết kế website hoặc gặp khó khăn quyết định ý tưởng như thế nào phù hợp với nhu cầu của bạn.

Công Ty TNHH Công Nghệ Khởi Việt
  • Địa chỉ: 441/15B Đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: (08) 3512 0339
  • Hotline: 0902 893 858
  • Email: info@khoiviet.net

Tin liên quan

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ!

Tư vấn thiết kế web Mr. Hòa Tư vấn kỹ thuật 0902 893 858 Thiết kế website Mr. Hoàng Tư vấn dịch vụ 0938 765 838