Thông báo tích hợp tra vé hãng Air Asia thành công vào hệ thống tìm vé máy bay trực tuyến

Air Asia là hãng hàng không Malaysia có trụ sở tại Kuala Lumpur, Malaysia chuyên khai thác hệ thống đường bay rộng lớn đến các khu vực thuộc địa phận Malaysia và các nước khác như Thái Lan, Indonesia, Singapore, Việt Nam...

Đại lý Air Asia tại Việt Nam

Hiện nay, tại nước ta có rất nhiều đại lý chính thức của Air Asia. Các đại lý bán vé máy bay Air Asia tại Việt Nam ra đời nhằm hỗ trợ hành khách mua vé nhanh hơn, thuận lợi hơn trong mọi trường hợp, hoàn cảnh với giá vẻ rẻ hơn, đường bay rộng hơn trên mạng lưới nội địa và quốc tế trong khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Do đó, Khởi Việt đã nghiên cứu và tích hợp thành công việc tra vé từ website của hãng airasia.com vào hệ thống tìm vé máy bay trực tuyến do Khởi Việt đã xây dựng dựa trên hệ thống GDS 1G của Galileo và Khởi Việt đã cập nhật miễn phí cho toàn bộ Quý khách hàng là đại lý vé máy bay đã & đang sử dụng dịch vụ của Khởi Việt.

Quý khách hàng có thể tra các chặng bay sau để kiểm tra mạng đường bay hỗ trợ đi và đến Việt Nam của hãng Air Asia:

Mạng Đường Bay Air Asia

Ngoài ra, Quý khách cũng có thể xem trực tuyến tại Vé máy bay VietJet Air

Hạng ghế của Air Asia

Dù là hàng không giá rẻ, nhưng AirAsia cũng không bỏ qua bất kì đối tượng hành khách nào. Các chuyên cơ của hãng luôn đáp ứng đầy đủ tất cả hạng ghế với những dịch vụ tương xứng, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

  • Hạng Low Fares: Là hạng vé giá cực rẻ, thường được mở bán trong các chương trình khuyến mãi của AirAsia hàng tuần.
  • Hạng Hi-Flyers: Là ghế hạng phổ thông có mức giá tiết kiệm và chỗ ngồi linh hoạt theo từng ý muốn của hành khách.
  • Hạng Premium FlatBed: đây là hạng thương gia cao cấp nhất của Air Asia.

Điều đặc biệt hơn làm nên thương hiệu của AirAsia chính là việc tạo cơ hội cho mọi người có thể trải nghiệm sự tuyệt vời của những hạng ghế cao cấp, thông qua các chương trình khuyến mãi vé máy bay AirAsia giá rẻ.

Quy định hành lý Air Asia

  • Hành lý xách tay Air Asia

    Mỗi hành khách được phép mang theo một túi hành lý xách tay và 1 túi đựng máy tính xách tay hoặc 1 túi xách lên máy bay. Hành lý xách tay chính không được vượt quá kích thước 56cm x 36cm x 23cm và trọng lượng 7kg. Hành lý này cũng phải đặt vừa chỗ trống dưới ghế ngồi trước hoặc để vừa trong ngăn đựng hành lý bên trên.

  • Hành lý ký gửi Air Asia

    Quý khách khi mua vé máy bay không sẽ không có mức hành lý ký gửi kèm theo. Quý khách có thể đặt trước hành lý ký gửi qua mạng với mức phí ưu đãi hoặc mua tại các quầy check-in với mức phí thông thường. Mỗi hành lý ký gửi không vượt quá 81cm (chiều cao) x 119cm (chiều rộng) x 119cm (bề dày) và trọng lượng 32kg.

Điều kiện Hoàn đổi vé máy bay Air Asia

Air Asia quy định hoàn đổi đối với các đặt chỗ thường, đặc biệt linh hoạt và hang thương gia, mỗi loại giá hãng sẽ đưa ra một mức dịch vụ áp dụng riêng. Hãy chọn mức giá và các ưu đãi tương ứng phù hợp nhất với yêu cầu của bạn; như là miễn phí hành lý, ưu tiên lên máy bay nhanh, món ăn nóng, gối và chăn bông ấm hay chọn chỗ ngồi thích nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo hình ảnh dưới đây:

Điều kiện vé máy bay Air Asia

Liên hệ Khởi Việt

Hãy liên hệ chúng tôi khi bạn đang có nhu cầu thiết kế website hoặc gặp khó khăn quyết định ý tưởng như thế nào phù hợp với nhu cầu của bạn.

Công Ty TNHH Công Nghệ Khởi Việt
  • Địa chỉ: 441/15B Đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: (08) 3512 0339
  • Hotline: 0902 893 858
  • Email: info@khoiviet.net

Tin liên quan

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ!

Tư vấn thiết kế web Mr. Hòa Tư vấn kỹ thuật 0902 893 858 Thiết kế website Mr. Hoàng Tư vấn dịch vụ 0938 765 838