Khởi Việt hỗ trợ khách hàng, chung tay với các đại lý & phòng vé chia sẻ khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh nCoV gây ra

Công ty TNHH Công nghệ Khởi Việt trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian dài vừa qua. Khởi Việt triển khai giải pháp hỗ trợ tất cả khách hàng 2 tháng phí duy trì API vé máy bay, áp dụng từ 15/03/2020 đến 15/05/2020.

Sau khi dịch corona (COVID-19) bắt đầu bùng phát và lan rộng, nhiều nước đã áp các giới hạn đi lại tại vùng dịch nhằm ngăn cản dịch bệnh lây lan. Điều này lập tức ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động sản xuất và nhiều ngành công nghiệp khác. Để hỗ trợ, tránh suy giảm và khó khăn cho một số ngành đang bị ảnh hưởng bởi dịch cúm do nCoV, không chỉ cần sự hỗ trợ mà là sự chung tay của từng doanh nghiệp.

Công ty TNHH Công nghệ Khởi Việt

Công ty TNHH Công nghệ Khởi Việt mong muốn chia sẻ bớt gánh nặng với các Đại lý & phòng vé bán vé máy bay bằng cách đưa ra một chương trình HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG MÙA DỊCH COVID - 19. Chi tiết như sau:

Tên dịch vụ Ưu đãi Khách hàng Thời gian
API vé máy bay 2 tháng duy trì Đại lý & phòng vé bán vé máy bay 15/03 – 15/05/2020

Lưu ý: Khuyến mãi này không áp dụng cho các khách hàng sử dụng thiết kế website vé máy bay mới hoặc gia hạn | đăng ký tên miền (domain), lưu trữ website (windows hosting).

Quý khách có thể liên lạc bằng các cách ở dưới đây để được hỗ trợ chi tiết:

Cảm ơn quý khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Khởi Việt. Trân trọng và mong được hợp tác & phục vụ quý khách!

Nếu "nhu cầu là mẹ của các phát minh", coronavirus (Covid-19) buộc nhiều người trên thế giới phải suy nghĩ lại về cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ nơi làm việc đến trường học, đến việc giải trí. Để đối phó với các lệnh cấm đi lại, đóng cửa trường học và các khuyến nghị không tập trung đông đúc và giữ khoảng cách khi xã giao để hạn chế sự lây lan của virus, nhiều người đã chuyển sang các công cụ số (online) để cố gắng tạo ra nhịp sống thường ngày.

Tin liên quan

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ!

Tư vấn thiết kế web Mr. Hòa Tư vấn kỹ thuật 0902 893 858 Thiết kế website Mr. Hoàng Tư vấn dịch vụ 0938 765 838